ชุมชนแห่งความสุข คนดีมีคุณธรรม เน้นคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อมดี สะอาดปราศจากมลพิษ | ซื่อสัตย์ สุจริต มุ่งสัมฤทธิ์ของงาน ยึดมั่นมาตรฐาน บริการด้วยใจเป็นธรรม

วันที่ 24 เม.ย. 2567 เทศบาลตำบลบ้านหมอ จัดทำโครงการจัดงานวันเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อสร้างจิตสำนึกถึงความสำคัญและความเป็นมาของการกำเนิดเทศบาล และสร้างจิตสำนึกให้กับบุคลากรของเทศบาล ได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญของการปกครองท้องถิ่นรูปแบบเทศบาล

อ่านเพิ่มเติม...

วันที่ 13 เมษายน 2567 เทศบาลตำบลบ้านหมอ โดยนายสุฑฒิชัย วงษ์ไพร นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหมอ จัดโครงการประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567   โดยมีขบวนแห่อันสวยงามจากชุมชน และขบวนแห่ของเทศบาล   และกิจกรรม รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เพื่ออนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีสงกรานต์ ส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้เกิดความรักความเอื้ออาทรต่อกันและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกิจกรรมประเพณีวัฒนธรรมของไทยเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

 

อ่านเพิ่มเติม...

เทศบาลตำบลบ้านหมอ นำโดย นายสุฑฒิชัย  วงษ์ไพร นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหมอ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ณ โดมหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านหมอ

อ่านเพิ่มเติม...

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์  2567  เวลา 11.00 น. นายสุฑฒิชัย วงษ์ไพร นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหมอ เข้าร่วมประชุมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล คณะที่ปรึกษา  ผู้ช่วยผู้บริหาร พนักงานเทศบาล พนักงานครู ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลบ้านหมอประจำเดือน กุมภาพันธ์  2567

อ่านเพิ่มเติม...

เทศบาลตำบลบ้านหมอ นำโดย นายสุฑฒิชัย  วงษ์ไพร นายกเทศมนตรีตำบลบ้านหมอ จัดทำโครงการทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 07.30 น. ณ โดมหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านหมอ ถือเป็นประเพณีอันดีงามในวันขึ้นปีใหม่และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

อ่านเพิ่มเติม...

เนื้อหาอื่นๆ...